วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ CASA GRAND TAKSIN – RAMA 2 ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Zelection Interior บ้านหลังนี้เป็นการรีโนเวทพื้นที่สวนธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นบ้านหลังเล็กแสนอบอุ่น สไตล์ Minimal Cozy ผสมผสาน Modern Luxury โดยชั้นล่างจะให้ออกมาในโทนสี น้ำตาล ดำ ขาว ส่วนชั้นสองจะเป็นโทนสีดำ ทอง โดยในแต่ละชั้นจะมีอารมณ์แตกต่างกันอย่างชัดเจน ผลลัพธ์ที่ได้คือพื้นที่อยู่อาศัยที่สะท้อนถึงรสนิยม ความหลงใหลในงานดีไซน์อย่างแท้จริง

การออกแบบที่ลงตัวทุกมุมมอง คำนึงถึงทั้งความสวยงาม และฟังก์ชันการใช้งานได้จริง บ้านหลังนี้สะท้อนถึงรสนิยมอันเหนือระดับและตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เมื่อเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น จุดแรกที่ดึงดูดสายตาคือ ผนังซุ้มโค้ง ตรงกลางบริเวณเลือก ติด Wallpaper ที่สั่งพิมพ์ลายพิเศษ ซึ่งเป็นภาพที่วาดขึ้นมา จุดเด่นคือสามารถเปลี่ยนภาพใหม่ได้ง่าย เผื่ออนาคตเจ้าของบ้านอยากปรับMood ของบ้านใหม่ เพียงแค่ลอกออก  ด้านขวาเป็นมุมนั่งทำงานใต้บันได ให้เป็นมุมทำงาน ใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ช่วยประหยัดพื้นที่ เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้กับบ้านได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียใช้พื้นที่ใต้บันได หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียนะครับ

มุมนั่งเล่นริมหน้าต่าง แสงแดดอ่อนๆ ยามเช้า กับหน้าต่างบานใหญ่ ที่เปิดรับวิวทิวทัศน์ภายนอก ช่วยสร้างบรรยากาศการอ่านหนังสือ ผ่อนคลายจากความเครียด ด้านล่างยังสามารถทำเป็นพื้นที่จัดเก็บของ อย่างหมอนอิง ผ้าห่ม เวลามีเพื่อน หรือแขกมาเยี่ยมก็ยังเป็นมุมนั่งเล่น พูดคุยสังสรรค์กันได้อย่างสนุกสนาน

ชั้น 2 เปิดมาจะพบกับ ห้องนอน ซึ่งอารมณ์ บรรยากาศแตกต่างจากชั้นล่าง โดยจะเน้นไปทางโทนสีดำล้วน  Zelection Interior ออกแบบให้ห้อง Modern แฝงความ Luxury เข้าไปในชิ้นงาน อย่างการเดินเส้นสายของอลูมิเนียมสีทองตัดกับหน้าบานสีดำ สร้างบรรยากาศที่ดูลึกลับ ตกกลางคืน ปิดไฟมืดสนิท กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวอันเงียบสงบ พักผ่อนอย่างเต็มที่

มุมทำงานในห้องนอน ตรงมุมนี้เวลานั่งทำงาน เมื่อเปิดม่านรับแสงยามเช้าหรือบ่าย จะช่วยให้ดวงตาได้รับแสงที่เพียงพอ ไม่เกิดอาการเมื่อยล้า แถมยังสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ช่วยให้การทำงานได้ดีขึ้น โซนด้านข้างจัดวางตู้บานโปร่งและบานทึบ ใช้สำหรับจัดเก็บหนังสือและอุปกรณ์ต่างๆ บานกระจกบานใหญ่ของตู้ช่วยทำให้ห้องดูมีมิติและกว้างขึ้น  ตู้ด้านบนเป็นบานทึบ เหมาะสำหรับเก็บเอกสารหรือสิ่งของที่ต้องการซ่อนให้ห้องดูเรียบร้อย ตู้ทางด้านขวามือจะเป็นตู้ข้างเตียง งานดีไซน์จะล้อไปกับผนังหัวเตียงที่เป็นระแนงไม้สีเข้ม ทาง Zelection Interior ไม่อยากให้ทึบจนเกินไปจึงใช้เป็นกระจกสีชาดำ ตรงกลางเป็นชั้นโล่ง และด้านล่างเป็นบานทึบ ทำให้อารมณ์ของห้องดูมีความลึกลับ สะท้อนรสนิยมของเจ้าของห้องมากครับ

 
 
 

สำหรับใครที่ต้องการมาตามหาไอเดียในการรีโนเวทบ้าน ให้สวยดั่งบ้านในฝัน หวังว่าบ้านหลังนี้จะเป็นไอเดียในการแต่งบ้านของคุณครับ ไม่ว่าคุณจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior ผู้ช่วยส่วนตัวเรื่องการแต่งบ้าน ตอบโจทย์งานดีไซน์หรู ด้วย Exclusive Materials ที่ไม่ซ้ำใคร นำเข้าจากทั่วมุมโลก หมดกังวลงานติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็…ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา Crystal design center / พระราม 2 / The Crystal SB Ratchapruek / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!!   https://www.youtube.com/@zelectioninterior