Kyoto Collection

การออกแบบตกแต่งภายใน Kyoto Collection โดย Zelection Interior Collection นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ผสานกับความร่วมสมัย ที่เน้นความเรียบง่าย และความเป็นธรรมชาติ โดยการตกแต่ง ใช้วัสดุไม้ เป็นหลัก เน้นการใช้โทนสี น้ำตาล ขาว เทา ควบคู่ไปกับจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มากจนเกินไป เพื่อให้ภายในบ้านรู้สึกปลอดโปร่ง สบายตา

Living room ห้องนี้ใช้วัสดุไม้เป็นหลัก เพื่อสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นและเชื่อมโยงกับธรรมชาติ ชั้นวางบริเวณทีวี เลือกใช้วัสดุลายหิน เพื่อสร้างบรรยากาศที่สงบให้กับพื้นที่ การจัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่น จะเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่น้อยชิ้น แต่จะเลือกเป็นขนาดใหญ่ เพื่อไม่ให้พื้นที่ดูโล่งจนเกินไป และ เน้นการกรุผนัง และงาน Built-In แบบหน้าบานทึบ ช่วยทำให้บ้านดูเป็นระเบียบ ไปพร้อมกับความสวยงามอีกด้วย

Dining Area ห้องนี้เชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร เลือกใช้วัสดุและสีที่สอดคล้องกัน ช่วยสร้างความต่อเนื่องระหว่างพื้นที่ จัดวางเฟอร์นิเจอร์เน้นที่การเปิดพื้นที่ให้กว้างและโปร่งโล่ง โต๊ะอาหารจัดวางในตำแหน่งที่เปิดให้มองเห็นทิวทัศน์ เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่ต่อเนื่องและไม่แยกส่วนครับ

Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่ถูกออกแบบมาให้เพิ่มความอบอุ่น ด้วยไม้เป็นวัสดุหลัก การออกแบบและตกแต่งห้องนอนในแนวนี้ เน้นการสร้างบรรยากาศที่สงบ เรียบง่าย และเชื่อมโยงกับธรรมชาติ เลือกใช้สีโทนอุ่น จัดวางองค์ประกอบต่างๆ ที่ถูกออกแบบมา เพื่อสร้างความสมดุลและความสบายในทุกๆ ด้านของพื้นที่ ส่วนปลายเตียงเพิ่มชั้นวางสำหรับวางของตกแต่ง เหมาะกับการวางโชว์ไอเทมโปรดที่สามารถมองเห็นในช่วงเวลาพักผ่อนครับ

Walk-in Closet เลือกใช้เป็นราวแขวนอลูมิเนียม แบบเปิดโล่ง เพิ่มไฟ LED บริเวณชั้นวาง ทำให้มองเห็นเสื้อผ้าที่ต้องการง่ายขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นจัดเก็บหลากสไตล์ เช่น ชั้นแขวน ชั้นวางกระเป๋า เพื่อให้ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่า และครบทุกการใช้งานครับ

“เนรมิตบ้านของคุณลูกค้าด้วยดีไซน์ที่ลงตัวและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวคุณ”

 

สำหรับคุณลูกค้าที่มีความชอบที่หลากหลายและแตกต่าง ทั้งวัสดุและสไตล์ เราสามารถแนะนำดีไซน์ในแบบที่เป็นคุณและโดดเด่นด้วย Exclusive Materials ที่มีเฉพาะ Zelection ทำให้งานตกแต่งสวยและสมบูรณ์แบบตามที่ลูกค้าต้องการ

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็…ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา Crystal design center / พระราม 2 / The Crystal SB Ratchapruek / บางนา

หรือ add LINE มาที่ @Zelection